เฮี้ยน! เพื่อนบ้าน “หนองบัวลำภู ” ผวาวิญญาณ “ส.ต.อ.คลั่ง” เดินวนเวียนให้เห็น เต็มตา!

Exclusive ข่าวสารบ้านเฮา เมืองหนองบัวลำภู

เพื่อนบ้านสาวเล่าเรื่องขนหัวลุก นิมนต์พระมาสวดเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิตจากจุดเกิดเหตุใกล้บ้าน กลับเจอวิญญาณ ‘ส.ต.อ.คลั่ง’ ปรากฏให้เห็นเต็มตา เดินป้วนเปี้ยนรอบบ้านไม่ไปไหน มีชาวบ้านนับ 10 เห็นเหมือนกัน และบางครั้งก็ยังได้ยินเสียงร้องโหยหวนดังออกมาอีกด้วย

จากกรณีเหตุโศกนาฏกรรมในพื้นที่ ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู หลังจาก ส.ต.ท.ปัญญา คำราบ อดีตข้าราชการตำรวจเกิดอาการคลุ้มคลั่งก่อเหตุสะเทือนขวัญ ฆ่าคนตายไปเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสุวรรณ ต้นสมเสน อายุ 53 ปี เพื่อนบ้านของ ส.ต.ท.ปัญญา ว่า ตนรู้จักอดีตตำรวจนายนี้ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก โดยสมัยก่อน เขามักจะถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านทำร้ายปางตาย ซึ่งตนก็เป็นคนช่วยเอาไว้ตลอด แต่ภายหลังเมื่อรู้ว่าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติดก็ไม่ไปยุ่งเกี่ยวด้วยอีกเลย

สำหรับวันเกิดเหตุนั้น ตนไม่อยู่บ้าน แต่ฝ่ายอดีตตำรวจได้ขับรถมาจอดข้างบ้านของตน ก่อนจะวิ่งลงมาทำร้ายสามีและญาติอีก 2 คนที่พิการ ทั้งสามพยายามวิ่งหนีไปหลบหลังบ้าน ทำให้อีกฝ่ายหันมาจุดไฟใส่รองเท้ายางนำไปวางไว้ด้านข้างรถยนต์หวังจะวางเพลิงเผารถและบ้านของตน ตอนนั้นสามีและญาติได้ช่วยกันนำน้ำมาดับเพลิงไว้ได้ทัน พร้อมกับแจ้งตำรวจให้มาจับกุมอีกฝ่ายทันที แต่สุดท้ายก็มาไม่ทัน อดีตตำรวจหลบเข้าไปยิงลูกเลี้ยงกับภรรยา ก่อนยิงตัวเองตายในบ้านเพื่อหนีความผิด

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นยังไม่มีใครไปนิมนต์พระมาสวดเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิตจากจุดเกิดเหตุใกล้บ้านตน ตนจึงได้ไปนิมนต์พระมาสวดให้โดยใช้เวลาในการสวดทำพิธีตั้งแต่ช่วงเย็นถึง 20.00 น. หลังจากทำพิธีเสร็จ ปรากฏว่า สุนัขเริ่มเห่าหอน ตรงบ้านของอดีตตำรวจพบว่าไฟในบ้านติด ๆ ดับ ๆ 2-3 ครั้ง ก่อนจะเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อตนและญาติที่มาช่วยกันทำพิธี ต่างเห็นร่างของ อดีตตำรวจ กำลังเดินป้วนเปี้ยนอยู่รอบบ้าน ลักษณะเหมือนกำลังออกมาตัดหญ้า ตอนนั้นตนไม่แน่ใจว่าใช่หรือไม่ แต่ทาง “หลวงพ่อบู้” พระอาจารย์ที่เชิญมาสวดทำพิธีบอกว่า “ใช่”


พอรุ่งเช้าตนไปสอบถามพ่อเลี้ยงของอดีตตำรวจ ว่าช่วงคืนที่ผ่านมาได้เข้ามาในบริเวณบ้านหรือไม่ ก็ได้รับการปฏิเสธว่า ไม่ได้มา เพราะบ้านนี้ตำรวจให้ปิดไว้ ไม่ให้ใครเข้าไปในบริเวณดังกล่าวเด็ดขาด พอตนได้ยินเช่นนั้นก็ถึงกับขนลุก เชื่อว่า วิญญาณของอดีตตำรวจผู้นี้ยังคงยังไปไหนไม่ได้ ต้องวนเวียนอยู่กับบ้านหลังดังกล่าวต่อไปอีกนาน สำหรับการเห็นวิญญาณนั้นมีคนเห็นแล้วกว่า 10 คน นอกจากนี้บางคนยังได้ยินเสียงร้องโหยหวนดังมาจากในบ้านของอดีตตำรวจอีกด้วย

แหล่งข่าว https://www.dailynews.co.th/news/1559956/