โดนยำเละ! “โจ๋เมืองนนท์” เมา – ซ่าข้ามถิ่น ยิงปืนมั่ว 4 นัดในงานออกพรรษา “หนองคาย”

Exclusive ข่าวสารบ้านเฮา เมืองหนองคาย

หนุ่มเมืองนนท์พกปืนแบงก์กันเที่ยวงานออกพรรษาบั้งไฟพญานาคที่หนองคาย เขม่นวัยรุ่นในพื้นที่ ก่อนควักปืนมายิง 4 นัด กระสุนถูกขาหนุ่มหนองคายเจ็บเล็กน้อย ตำรวจรวบทันควัน แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

เหตุการณ์หวาดเสียวดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนครึ่ง วันที่ 10 ต.ค. 65 พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธปืน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณงานเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาค ริมโขงวัดธาตุ เขตเทศบาลเมืองหนองคาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไประงับเหตุและตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนแบงก์กันยิงไปที่ผู้เสียหาย จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ถูกชาวบ้านควบคุมตัวไว้ในสภาพมึนเมาและถูกทำร้ายบาดเจ็บ ทราบชื่อ นายชัย อายุ 18 ปี ชาวนนทบุรี ส่วนผู้เสียหายทราบชื่อคือ นายกสิณสุ บุ่งหวาย อายุ 30 ปี ชาว ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย ถูกยิงบริเวณน่องขาด้านซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย พบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนแบงก์กันประดิษฐ์ และกระสุนตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้มาเที่ยวงานเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาค และได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนมีอาการมึนเมา ระหว่างนั้นได้เกิดเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักปืนแบงก์กันประดิษฐ์ที่พกมาด้วยยิงมั่วไป 4 นัด กระสุนถูกผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ผู้ก่อเหตุพยายามจะวิ่งหนี แต่กลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บได้ช่วยกันจับตัวไว้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหา

ประกอบด้วย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และพยายามฆ่า พร้อมคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/local/detail/9650000097497